ความคิดเห็นส่วนตัวกับ Cashfiesta อีกทางเลือกของการหารายได้เสริม

สวัสดีครับเพื่อนชาวอินเทอร์เน็ตประเทศไทยทุกคน ผมเชื่อนะว่าคนที่เข้ามาใน Blog นี้ต้องการหารายได้เสริมพิเศษ นอกเหนือจากงานประจำ ผมก็เป็นคนหนี่งที่คิดอย่างนี้..และผมได้สนใจ เว็บนี้ Cashfiesta ซึ่งเหมาะกับเพื่อนที่เล่นเน็ตเป็นประจำ หรือต้องชีวิตนี้ขาดอินเทอร์เน็ตไม่ได้ หรืองานที่ทำต้องทำหน้าคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา..กลับไปบ้านก็ต้องอยู่หน้าคอมฯ นี้เลยเหมาะสำหรับท่านอย่างน้อยในแต่ละเดือนก็ได้ค่าอินเทอร์เน็ต ค่าขนม ก็ยังดี.....มาร่วมก้นนะครับ ผมเลยต้องทำ Blog นี้ รวบรวมวิธีการสมัคร เทคนิคทำอย่างได้จะได้ ค่าตอบแทนสูง และคุ้มค่าที่สุด ฝากเพื่อนด้วยๆนะครับ....

หลักการทำงานของการหาเงินใน Cashfiesta คือ
 
หลังจากเราสมัคร Cashfiesta เรียบร้อยแล้ว เราก็ต้องดาวน์โหลดโปรแกรม มาติดตั้งที่เครื่องของเรา หลังจากติดตั้ง Log in เข้าระบบเรียบร้อย ระบบก็จะดำเนินการนับเวลา แล้วเพิ่ม Point ให้ ไปเลื่อยๆ จนถึงกำหนดเวลา เพื่อตรวจสอบว่าไม่ได้ใช้โปรแกรมในการคลิก หรือขยับเมาท์ โดยดูที่ตัวการ์ตูนสีเหลืองเดิน  แล้วแต่ว่าเราจะว่างตำแหน่งแถบเครื่องมือตรงไหน ถ้าการ์ตูนหยุด ก็ให้คลิกมาที่ตัวการ์ตูน ระบบก็จะนับเวลาต่อ...เป็นแบบนี้ไปเลื่อย ถ้าเราทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์จริงเราก็จะคลิกตัวการ์ตูนได้...ทำงานไปด้วย หาเงิน รายได้เสริมไปด้วย..จะโดนหัวหน้าไล่ออกเปล่า อิๆๆ ระวังก็แล้วกัน....แต่มันก็มีเทคนิคหลายอย่างจะนำเสนอครั้งต่อๆ ไปนะครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับรายได้แบบชิวๆ เลื่อยๆ กับ Cashfiesta