ก่อนที่จำทำธุรกิจอะไรต้องมาดูประวัติของ Cashfiesta Cashfiesta

ก่อนที่ลงทุนลงแรงทำอะไร เราต้องมาทราบประวัติของ Cashfiesta Cashfiesta

                 Cashfiesta คือ บริษัทของต่างประเทศ ที่ทำธุรกิจผ่านอินเตอร์เน็ต โดยการ รับโฆษณา สินค้าของบริษัท ต่าง ๆ ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต โดยที่ทาง Cashfiestaได้ทำการรับ สมาชิก มาร่วมทำธุรกิจผ่านระบบอินเตอร์เน็ต โดยให้ผลตอบแทนเป็นเงินครับ โดยในปี 2006 ได้มีสมาชิกเกิน 3,500,000 คนแล้วครับ ปัจจุบันกำลังเจริญเติบโตมากโดยเรตการจ่ายเงินในปัจจุบันนั้นสูงถึง 0.55$ ต่อชั่วโมง ( ยิ่งเราสมัคร special เขามาก เรตบริษัทก็ยิ่งดีครับ ) แต่เมื่อก่อนตอนบริษัทเปิดตัวใหม่ๆก็มีปัญหามาก ยอดจ่ายเคยตกลงเป็น 0.05$ต่อชั่วโมง ในปี 2000 โน้น แต่ปี 2001 เรตของบริษัทก็กลับมาดีขึ้นเรื่อยๆจนถึงปัจจุบันครับ

                   ลักษณะ ของโปรแกรม มีขนาดใหญ่ พอๆ กับ Cashsurfers และ Desktop dollars แต่รูปแบบสวยไม่เหมือนใครครับ ถือว่าเป็นอีก 1 ตัวที่น่าใช้ เพราะได้มีการจ่ายเงินแล้วในประเทศไทยด้วย
ปัญหาที่พบ บ่อยที่สุดเกี่ยวกับตัวนี้ก็คือ เจ้าอ้วนชอบนั่งอู้เป็นประจำ ทั้งๆที่มีโฆษณา และไม่มีโฆษณา( ปกติจะอู้ ตอนไม่มีโฆษณา ) แต่ไม่เป็นไรครับถ้าโปรแกรมเรายังมีโฆษณา อยู่ก็ให้เอาเม้าท์ ไปโบกๆสักพักเดี๋ยวเจ้าอ้วนก็กลับมาเดินตามปกติ เอง แต่ถ้าโปรแกรมคุณมีโฆษณา น้อยมาก ก็ให้คุณลองปรับความละเอียดของหน้าจอ มาที่ 1024 ดูนะครับจะทำให้โปรแกรมคุณยาว ขึ้นและ มีโฆษณา 2 ด้านทำให้เจ้าอ้วนเดินได้ ตลอด และคุณยังได้ point เพิ่มเร็วอีกด้วย Cashfiesta เป็นอีกที่หนึ่งที่มีการจ่ายเงินให้กับคนไทยแล้ว หากใครที่ต้องการความชัวร์เรื่องการจ่ายเงินที่นี่ก็ถือได้ว่าติดอันดับความน่าเชื่อถือครับ